CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  1.  Điều kiện & yêu cầu khi đổi trả sản phẩm
  • Điều kiện 1: Khách mua sản phẩm tại các Đại lý, NPP chính thức của Kimkul.
  • Điều kiện 2: Bị dị ứng, kích ứng do da không hợp với thành phần của sản phẩm hoặc sản phẩm có lỗi do Nhà sản xuất.
  • Yêu cầu sản phẩm còn hóa đơn mua hàng
  • Yêu cầu sản phẩm còn nguyên tem mác, vỏ hộp các phụ kiện khác đi kèm (nếu có)
  • Yêu cầu sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp, méo hay vỡ … (áp dụng với sản phẩm không bị lỗi)
  1. Đối với khách lẻ
  • Sản phẩm đã mua dưới 30 ngày: Hoàn tiền 100% cho khách hàng
  • Sản phẩm đã mua quá 30 ngày : Không áp dụng đổi trả sản phẩm.
  • Các chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả hàng hóa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
  1. Đối với Nhà Phân phối, Đại lý, khách sỉ:
  • Cam kết thu hồi lại sản phẩm KimKul với điều kiện sản phẩm còn nguyên tem, bao bì không rách, hư hỏng ,sản phẩm được bảo quản tốt, date trên sản phẩm còn tối thiểu là tám (08) tháng. 
  • Giá trị thu hồi sản phẩm sẽ được tính tương đương 60% giá trị đơn hàng đã nhập của lượng hàng đó. 
  • NPP, Đại lý, khách sỉ chịu 100% chi phí kiểm kê sản phẩm, chi phí vận chuyển hàng về kho và các chi phí phát sinh khác (nếu có) trong quá trình vận chuyển sản phẩm trả về kho.
  • Thời gian kiểm kê sản phẩm sẽ từ 03 đến 07 ngày.
  • Thời gian hoàn trả tiền sản phẩm sẽ từ 02 đến 06 tháng, kể từ ngày kiểm kê sản phẩm xong và có ký biên bản xác nhận sản phẩm đã chuyển về kho KimKul..
  • Trường hợp NPP, Đại lý, khách sỉ đã được nhận thưởng Doanh số, quà tặng từ các chương trình thưởng, tích lũy doanh số – doanh thu trước đó nay tiến hành trả sản phẩm phải có trách nhiệm hoàn trả lại các phần quà tặng – thưởng tương ứng theo doanh số – doanh thu đã đạt được sau khi trừ đi giá trị lượng hàng đăng ký thu hồi hoàn tiền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *