CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KHI BỊ DỊ ỨNG

Khi khách hàng có dấu hiệu dị ứng sản phẩm và nghi ngờ dị ứng sản phẩm từ KimKul Cosmetics, vui lòng liên hệ KimKul để được: 

  • Tư vấn, hỗ trợ các nguyên nhân có thể xảy ra dị ứng cũng như đưa ra các phương pháp xử lý tạm thời để hạn chế và khắc phục dị ứng mỹ phẩm (ngưng sử dụng, rửa sạch mặt, giữ da cẩn thận …)
  • Trường hợp khách nghi ngờ và muốn kiểm tra cụ thể công ty có trách nhiệm đưa khách hàng đi khám và kiểm nghiệm sản phẩm khách hàng đang sử dụng.
  • Nếu phát hiện sản phẩm có chất độc hại chúng tôi sẽ hỗ trợ quá trình thăm khám và chữa trị cho khách hàng.
  • Với các trường hợp khác, mỹ phẩm KimKul Cosmetics vẫn sẽ có trách nhiệm tư vấn hướng dẫn cho khách hàng cách khắc phục khi bị dị ứng để khách hàng có thể điều trị và phòng tránh dị ứng mỹ phẩm một cách an toàn nhất .

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng mỹ phẩm KimKul Cosmetics:

  • Khách hàng phải đảm bảo da mặt ở trạng thái bình thường, không có dấu hiệu & tiền sử kích ứng mỹ phẩm khi bắt đầu sử dụng KimKul Cosmetics
  • Cam kết không sử dụng các loại mỹ phẩm khác một tuần trước khi sử dụng KimKul Cosmetics.
  • Test sản phẩm KimKul Cosmetics trên vùng cổ 02 ngày trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi rời cửa hàng, nếu có sai sót, nhầm lẫn chúng tôi không chịu trách nhiệm.
  • Cần giữ lại hóa đơn mua hàng và các phụ kiện đi cùng (nếu có) để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Các chi phí phát sinh trong quá trình bảo hành được định giá theo thị trường và sự thỏa thuận giữa 2 bên.
  • Chính sách có thể thay đổi tùy từng thời điểm, quý khách vui lòng theo dõi thêm thông tin để biết chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *